โจ โคล

โจ โคล ออกโรงเชียร์ เชลซี ให้คว้า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

โจ โคล อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ มองว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในการรับงานคุมทีม เชลซี ในช่วงเวลานี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่าจ่อที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แห่งรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากรายงานของสื่อแดนผู้ดีที่โหมข่าวนี้มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง โคล มองว่านี่คือตัวเลือกที่ใช่ แต่แฟนบอล “สิงห์บลูส์” ต้องมองข้ามเรื่องที่เขาเคยเป็นนายใหญ่ของ สเปอร์ส มาก่อน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

“มันเป็นงานที่หินสุดๆ ซึ่งผมคิดว่า โปเช็ตติโน่ เหมาะกับงานนี้ แต่พวกเขาจะต้องคำนึงถึงการเชื่อมโยงกับ ท็อตแน่ม พวกเขาจะต้องทำอะไรบางอย่างที่ฉลาดในตลาดซื้อ-ขาย” โคล กล่าวกับ บีที สปอร์ต

เชลซี

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

“แต่แฟนบอล เชลซี ต้องเข้าใจและถอยกลับมาคิดดู หาก ซีดาน เข้ามา ใช่ นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ประวัติของเขานั้นน่าเหลือเชื่อเป็นอย่างมากและเขาเคยอยู่ที่ เรอัล มาดริด แต่เขาไม่พูดอังกฤษ เขาเคยคุมทีมที่อยู่ในอันดับ 11 หรือสโมสรที่มีรอยแตกร้าวหรือเปล่าล่ะ”

“โปเช็ตติโน่ ทำแบบนั้นได้และเขาทำมันด้วยความมั่นใจ ดังนั้นเขาเป็นคนที่เหมาะสม แต่แฟนบอล เชลซี จะต้องเข้าใจ โดยตัดเรื่องที่เขาเคยเป็นผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ออกไป”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ abrakidabratoys.com

แทงบอล

Releated