financial

วงจร Deleveraging ของ Crypto จะไม่คงอยู่นานอีกต่อไป

JPMorgan กล่าวว่าตัวชี้วัดที่อิงจากฟิวเจอร์สแนะนำว่าวัฏจักรปัจจุบันก้าวหน้าไปมากแล้ว

หน่วยงาน Crypto ที่มีงบดุลที่แข็งแกร่งกำลังก้าวเข้ามาเพื่อควบคุมการแพร่ระบาด นักยุทธศาสตร์กล่าว ธนาคารชี้การลงทุน VC ที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องเป็นสัญญาณว่าการสั่นคลอนจะเกิดขึ้นไม่นาน

JPMorgan ยักษ์ใหญ่ด้านการธนาคารคาดว่าการก่อกวนที่เกี่ยวข้องกับหนี้ในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลจะสิ้นสุดลงในไม่ช้า

หน่วยงาน Crypto ที่มีงบดุลที่แข็งแกร่งกำลังก้าวเข้ามาช่วยควบคุมการแพร่ระบาด” รายงานโดยนักยุทธศาสตร์ของบริษัทกล่าว รายงานระบุว่า เงินทุนจากนักลงทุนร่วมทุนยังคงทนต่อความปั่นป่วนและดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน

UFA Slot

นักยุทธศาสตร์กล่าวว่าหน่วยงานที่มีเลเวอเรจสูงกว่านั้นมีความเสี่ยงมากที่สุดในตลาดหมี

ซึ่งรวมถึงนักขุด bitcoin ที่ “ ยืมเพื่อขยายการดำเนินงานโดยใช้ bitcoin เป็นหลักประกัน” กองทุนป้องกันความเสี่ยงที่ใช้ “อนาคตเพื่อยกระดับตำแหน่งของพวกเขา” และนักลงทุนรายย่อยที่ยืม “ผ่านบัญชีมาร์จิ้นเพื่อลงทุนใน cryptocurrencies ต่างๆ”

ในบรรดาบริษัทเข้ารหัสลับที่มีกระเป๋าเงินจำนวนมากที่ก้าวเข้ามาเพื่อสกัดกั้นความเสียหายคือการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล FTX ซึ่งกำลังรวบรวมข้อตกลงเพื่อซื้อ BlockFi ผู้ให้กู้สินทรัพย์ดิจิทัลที่ประสบปัญหา ตามรายงานใน Blockworks และสื่อสิ่งพิมพ์อื่น ๆ

บริษัทร่วมทุนก็ดูเหมือนจะกดดันการลงทุนคริปโตด้วยเช่นกัน ​​Andreessen Horowitz ทำลายสถิติเมื่อเดือนที่แล้วเมื่อระดมทุนได้4.5 พันล้านดอลลาร์เพื่ออุทิศให้กับ crypto และ OP Crypto รายงานว่าเพิ่งระดมทุนได้ 100 ล้านดอลลาร์สำหรับการลงทุน crypto ในระยะเริ่มต้น

แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะประเมินว่ายังต้องเกิดการลดหย่อนเพิ่มเติมอีกมากเพียงใด นักยุทธศาสตร์จาก JPMorgan กล่าวว่า “ตัวชี้วัดอย่างตัวชี้วัด Net Leverage ของเราตาม CME ฟิวเจอร์สแนะนำว่าการลดหย่อนหนี้นี้มีความก้าวหน้าไปมากแล้ว”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ abrakidabratoys.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated

financial

Stacks ซึ่งเป็นโปรโตคอลเลเยอร์ 2 ที่เชื่อมโยงกับ Bitcoin ได้พุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุดของสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในสัปดาห์นี้

ราคา STX เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ดีกว่า Bitcoin โทเค็นดั้ […]