sport

โรเบิร์ต เพจ กุนซือทีมชาติเวลส์ กล่าวว่า แฟนบอลเรอัล มาดริด ‘มีระดับ’ ในการอำลาแกเร็ธ เบล

แกเร็ธ เบลสมควรได้รับความเคารพจากแฟน ๆ เรอัล มาดริด เมื่อเขาออกจากสโมสร โรเบิร์ต เพจ ผู้จัดการทีมชาวเวลส์กล่าว

เบลคว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีกเป็นสถิติร่วมครั้งที่ 5 เมื่อวันเสาร์ แม้ว่าจะไม่ค่อยได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ก็ตามหลังจากเผชิญการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากแฟนบอลและสื่อสเปนในอดีต กัปตันทีมชาติเวลส์ก็ปรบมือให้เรอัล มาดริดเฉลิมฉลองที่เบอร์นาเบวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา“พวกเขา [แฟนตัวจริง] แสดงความมีระดับและถูกต้องสำหรับสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จสำหรับสโมสรฟุตบอลนั้น” เพจกล่าว “คุณลองย้อนกลับไปดูสิ่งที่เขาทำ ทำประตูชัยในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ และวิธีที่เขาทำสำเร็จ เขาสมควรได้รับคำชมอย่างแน่นอน”

“ช่างเป็นความสำเร็จส่วนตัวของเขา การได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคน ทีมที่ประสบความสำเร็จนั้นเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ ผู้เล่นหลายคนไม่สามารถพูดได้ว่าพวกเขาได้ทำอย่างนั้น ดังนั้นให้เครดิตกับเขาสำหรับเรื่องนั้น”

ในขั้นต้นของ Bale ที่ส่องแสงระยิบระยับ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้การอยู่ที่ Real เป็นเวลา 9 ปีจะสิ้นสุดลงเมื่อสัญญาของเขาซึ่งมีมูลค่าประมาณ 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หมดอายุในฤดูร้อนนี้หลังจากฉลองชัยชนะเหนือลิเวอร์พูลในวันเสาร์กับเพื่อนร่วมทีมของเขาในกรุงมาดริดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นักเตะวัย 32 ปีได้เข้าร่วมทีมของเวลส์ในขณะที่พวกเขาเตรียมตัวสำหรับการแข่งขัน Nations League ในวันพุธที่โปแลนด์ 4 วันก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศกับสกอตแลนด์ในวันอาทิตย์ หรือยูเครน

เวลส์ตั้งเป้าที่จะผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958 ดังนั้นด้วยโปรแกรมสำคัญที่รออยู่ข้างหน้า เบลไม่น่าจะได้ลงเล่นหลายนาทีกับโปแลนด์ หากมี

“มันคือความเสี่ยงและรางวัล เกมที่ใหญ่ที่สุดที่เรามีคือวันอาทิตย์ และนั่นไม่ใช่การดูหมิ่นโปแลนด์แต่อย่างใด” เพจกล่าว “เรากำลังจะแสดงความเคารพต่อพวกเขาอย่างเต็มที่ แต่เราก็โกรธที่จะเสี่ยงกับผู้เล่นระดับท็อปของเรา ดังนั้น โดยไม่ต้องตอบโดยตรง คุณก็รู้ว่าฉันจะจัดการกับมันอย่างไร”

“เขาอารมณ์ดีอย่างที่เขาเป็นอยู่เสมอ เขายืนกรานว่าเขาได้พบกับผู้เล่นในโปรตุเกส [ที่เวลส์ได้รับการฝึกฝน] เพื่อบินไปโปแลนด์กับพวกเขาซึ่งพูดมาก เขาต้องการอยู่กับทีมโดยเร็วที่สุด

UFA Slot

“เขาอ่อนน้อมถ่อมตนเช่นเคย เขาได้พบกับกลุ่มและเขาก็เป็นเฟิร์สคลาสทันที”

การย้ายคาร์ดิฟฟ์จะ ‘สมเหตุสมผล’ สำหรับเบล Page .กล่าวเวลส์ตระหนักถึง ‘ขนาด’ เพลย์ออฟ – Wardเวลส์เรียกเดนแฮมว่าบรอดเฮดถอนตัว เบลลงเล่นให้เรอัล มาดริดเพียง 20 นาที นับตั้งแต่ที่เวลส์เล่นครั้งล่าสุดในเดือนมีนาคม เมื่อการเตรียมตัวสำหรับรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศกับออสเตรีย ทำให้เขาได้ลงเล่นเพียงสองครั้งสำหรับแชมป์สเปนและยุโรปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน

อย่างไรก็ตาม ในโอกาสนั้น เขายิงสองประตูที่ยอดเยี่ยมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เวลส์ได้รับชัยชนะ และพาพวกเขาไปสู่ชัยชนะครั้งเดียวของรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก

อารอน แรมซีย์ และโจ อัลเลน มิดฟิลด์อย่างอารอน แรมซีย์ และโจ อัลเลน ก็ถูกคาดหวังให้พักในเกมกับโปแลนด์ โดยเพจจะเลือกทีมเยาวชนและไม่มีประสบการณ์

ซอร์บา โธมัส ปีกดาวรุ่งของฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ สามารถลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ เพลย์ออฟ เมื่อวันอาทิตย์ที่แพ้น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กองหน้า เบรนแนน จอห์นสัน ไม่ได้เดินทางไปโปแลนด์ และจะกลับไปร่วมทีมเวลส์ที่ฐานฝึกซ้อมใกล้คาร์ดิฟฟ์

“ฟุตบอลขึ้นๆ ลงๆ ใช่ไหม คุณมีเกมที่ดีใจกับผลการแข่งขันและตอนนี้กำลังจะได้เล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และอีกเกมที่ผิดหวังอย่างขมขื่นที่ไม่มีเขา” ความฝันของเขา” เพจกล่าว

“ซอร์บาแตกต่างจากเบรนแนนเล็กน้อย เขาไม่ได้ลงเล่นหลายนาทีและมีฟุตบอลมากพอ ให้เครดิตกับเขา เขาบินออกไปเมื่อวานนี้และมาที่นี่เมื่อเช้านี้ และเขาอยู่กับเด็กๆ เพื่อทานอาหารเช้าในวันนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะอยู่กับ กลุ่มทันที

“เบรนแนนแตกต่างกันเล็กน้อย ฉันให้เวลาเขาสองสามวัน [พัก] หลังจากรอบชิงชนะเลิศ เขาเล่นฟุตบอลมามากในฤดูกาลนี้ ดังนั้นเขาจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มวันพุธ [กับโปแลนด์] แต่เขาจะอยู่ที่นั่นที่ โรงแรมรอเราในคืนวันพุธ [ในเวลส์] เมื่อเราบินกลับ พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์”

คาริม เบนเซม่า คว้าแข้งยอดเยี่ยมแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล

คาริม เบนเซม่า กองหน้าเรอัล มาดริด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 34 ปีชนะการแข่งขันเป็นครั้งที่ห้าในขณะที่เรอัลเอาชนะลิเวอร์พูล 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ

เขายิงได้ 15 ประตูจาก 12 เกมแชมเปี้ยนส์ลีกและเป็นคู่แข่งสำคัญที่จะคว้าบัลลงดอร์ในปีนี้

วินิซิอุส จูเนียร์ เพื่อนร่วมทีมของเบนเซม่า ที่ทำประตูเดียวในรอบชิงชนะเลิศ ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งประจำฤดูกาลของทัวร์นาเมนต์

นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ทำไป 4 ประตูและช่วยอีก 6 แอสซิสต์ในการรณรงค์ในปี 2021-22

ทั้งคู่เข้าร่วมทีมแชมเปี้ยนส์ลีกประจำฤดูกาลโดยลูก้า โมดริช กองกลางของเรอัล มาดริด และติโบต์ คูร์ตัวส์ นายด่านของเรอัล มาดริด ซึ่งเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ในปารีส

รองแชมป์ลิเวอร์พูลยังมีผู้เล่นอีก 4 คนรวมถึงกองหลังเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และฟาบินโญ่มิดฟิลด์

ทีมประจำฤดูกาลนี้ เสร็จสิ้นโดย คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เควิน เดอ บรอยน์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของเชลซี


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ abrakidabratoys.com อัพเดตทุกสัปดาห์

ufa slot

Releated