ซอคเก้ม เบ็คแฮม หวัง โรนัลโด้ อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป

ซอคเก้ม เบ็คแฮม หวัง โรนัลโด้ อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลที่น่าผิดหวังอีกครั้ง แต่อดีตกองกลาง เดวิด เบ็คแฮม หวังว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะอยู่กับทีมไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี ชัยชนะ 4-0 ของยูไนเต็ดที่ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนในช่วงสุดสัปดาห์ หมายความว่าพวกเขาไม่สามารถจบอันดับสูงกว่าอันดับที่หกได้

ฝ่าย Old Trafford ได้แต่งตั้งผู้จัดการ Ajax Amsterdam Erik ten Hag เพื่อแทนที่ Ralf Rangnick หัวหน้าชั่วคราวจากการสิ้นสุดแคมเปญปัจจุบันโดย Dutchman คาดว่าจะปรับปรุงทีมในช่วงปิดฤดูกาล

โรนัลโด้ยิงไป 24 ประตูในทุกรายการในฤดูกาลนี้ และเบ็คแฮมที่สวมเสื้อหมายเลข 7 ของยูไนเต็ดด้วย หวังว่ากองหน้าวัย 37 ปีรายนี้จะอยู่ต่อไป

มันสำคัญสำหรับเขา เราทุกคนรู้ดีว่ายูไนเต็ดมีความหมายกับเขามากแค่ไหน เขายังคงทำในสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุด เบ็คแฮมบอกกับ Sky Sports ที่ Miami Grand Prix การทำในสิ่งที่เขาทำในวัยของเขานั้นช่างเหลือเชื่อจริงๆ ดังนั้นหวังว่าจะดำเนินต่อไปอีกปีหรือสองปี

UFA Slot

เบ็คแฮมผู้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 6 สมัยที่ยูไนเต็ดกล่าวว่าแฟนบอลต้องคอยอยู่เคียงข้างตลอดช่วงเวลาที่ยากลำบาก โดยแชมป์ลีกนัดสุดท้ายของยูไนเต็ดจะมาในฤดูกาล 2012-2013 มันเป็นจุดจบที่ยากสำหรับฤดูกาล แต่มันเป็นจุดสิ้นสุดของฤดูกาล ผมแน่ใจว่าแฟน ๆ จำนวนมากต้องขอบคุณสิ่งนั้นเพราะมันเป็นช่วงที่ยากลำบาก – เต็มไปด้วยขึ้นและลง เขากล่าว

นักเตะได้ทำในสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีที่สุด ผู้จัดการทีมก็เช่นกัน ผมกลับมาที่สนามเมื่อไม่กี่เดือนก่อน และทุกที่นั่งก็เต็ม ดังนั้นแฟน ๆ ยังคงเชื่อ พวกเขาสนับสนุน พวกเขาเข้ามาร่วมทีม”

นั่นคือสิ่งที่แฟน ๆ ยูไนเต็ดทำ มีไม่กี่ทีมที่จะผ่านสิ่งที่พวกเขาได้ผ่านในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและยังคงเติมเต็มสนามของพวกเขา จะมีการเปลี่ยนแปลง

อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ abrakidabratoys.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated