ซน ฮึง-มิน ไร้สกอร์นัดที่ 3 แพ้เกาหลีหมดหน้าตัก

ซน ฮึง-มิน ไร้สกอร์นัดที่ 3 แพ้เกาหลีหมดหน้าตัก

ซน ฮึง-มิน ผู้คว้ารางวัลรองเท้าทองคำป้องกันแชมป์ลีกนัดที่ 3 ติดต่อกันในวันเสาร์ที่ลอนดอน โดยไร้ประตู ขณะที่การปะทะที่อาจเกิดขึ้นกับเพื่อนร่วมชาติของเขาก็ไม่เกิดขึ้น

ลูกชายและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เนื่องจากพวกเขายังคงไม่แพ้ใครตลอดสามแมตช์แรกของฤดูกาล 2022-2023 ซนอยู่ในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงนัดที่สามและถูกคัดออกในนาทีที่ 76 ห้านาทีต่อมา Wolverhampton นำ Hwang Hee-chan กองหน้าชาวเกาหลีใต้ออกจากบัลลังก์ ฮวางลงเป็นตัวจริงในสองนัดก่อนหน้าของวูล์ฟส์ในฤดูกาลนี้ ฮวังมีผลกระทบจำกัดในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน

นี่เป็นการพบกันครั้งที่สามระหว่างทั้งสองสโมสรตั้งแต่ Hwang ออกจากเยอรมนีเพื่อเข้าร่วม Wolves เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งซนและฮวางไม่ได้ทำประตูในการแข่งขันเหล่านั้น

อย่างที่เคยเกิดขึ้นมาในสองเกมก่อนหน้าในฤดูกาลนี้ ซน ที่มีจุดสนใจอยู่บนหลังของเขาในฐานะแชมป์ผู้ทำประตูที่ครองราชย์ ส่วนใหญ่ถูกควบคุมดูแลในครึ่งแรก หลังจากชนะฟรีคิกที่ปีกซ้ายในนาทีที่เก้า ซนก็เตะจุดโทษตัวเองแต่ตีไปทางด้านซ้ายของตาข่ายเพื่อพยายามลอบบอลผ่านเสาใกล้ ลูกชายพบพื้นที่มากขึ้นในครึ่งหลัง ในนาทีที่ 50 ซนส่งลูกโหม่งข้ามตาข่ายหลังจากรับบอลจากแฮร์รี่ เคน

UFA Slot

สเปอร์สเกือบทำประตูได้ในเวลาต่อมา

เมื่อเคนโหม่งคานประตู บอลกระดอนกลับไปที่ Son แต่วอลเลย์ด้วยเท้าซ้ายของเขากระเด้งเข้าสู่อ้อมแขนของผู้รักษาประตู Jose Sa อย่างอ่อน

ถึงเวลาของ Son ที่จะหางานไม้ในนาทีที่ 63 เมื่อลูกยิงด้วยเท้าขวาจากระยะใกล้หลุดจากแขนของ Sa แล้วจากนั้นก็ยิงไปทางขวา ในที่สุดสเปอร์สก็ได้บอร์ดในนาทีถัดมา เมื่อเคนโหม่งกลับบ้านโดยอีวาน เปริซิช หลังจากที่ซนได้เตะมุม ซนถูกคัดออกในนาทีที่ 76 ให้กับริชาร์ลิสัน Hwang เข้าร่วมการแข่งขันแทน Goncalo Guedes ในอันดับที่ 81 แต่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลของเกมได้ ท็อตแนมเปิดฤดูกาลด้วยชัยชนะเหนือเซาแธมป์ตัน 4-1 จากนั้นจึงเล่นให้เชลซีเสมอ 2-2 ก่อนที่จะเอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ abrakidabratoys.com

UFA Slot

Releated