ชาบี นายใหญ่ บาร์เซโลน่า

ชาบี กำชับลูกทีม ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น

ชาบี นายใหญ่ บาร์เซโลน่า กำชับลูกทีม ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น สำหรับเกมบุกไปเยือน เรอัล มายอร์ก้า วันเสาร์นี้ พร้อมแจงข่าวดีเกี่ยวกับ อุสมาน เดมเบเล่

ชาบี เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ทีมตนจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ สำหรับเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่จะออกไปเยือน เรอัล มายอร์ก้า วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้

บาร์เซโลน่า ได้รับผลกระทบเต็มๆ จากช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติที่ผ่านมา เนื่องจากแข้งแกนหลักอย่าง ฌูลส์ กุนเด้, เมมฟิส เดอปาย, เฟรงกี้ เดอ ยอง และ โรนัลโด้ อาเราโฮ ต่างได้รับมาจากการรับใช้ทีมชาติตัวเอง แต่ ชาบี มองว่า เกมวันเสาร์นี้ บาร์ซ่า จำเป็นต้องเก็บสามแต้มกลับบ้านให้ได้ ถึงแม้สภาพทีมไม่สมบูรณ์ก็ตาม

บาร์เซโลน่า

เรอัล มายอร์ก้า

“เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะ และแสดงจุดแข็งของเราออกมาให้ได้” กุนซือวัย 42 ปี กล่าวระหว่างงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กันยายน “แน่นอนว่า เกมเจอกับ มายอร์ก้า ถือเป็นงานยาก พวกเขามีเกมรับที่ดีมากๆ และโจมตีเร็วในเกมรุก มันไม่ง่ายแน่นอน ที่จะเก็บสามแต้มจากเกมนี้”

อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจรวดชาวฝรั่งเศส เป็นอีกคนที่เจ็บมาจากเกมทีมชาติ แต่ ชาบี คอนเฟิร์มว่า เดมเบเล่ พร้อมสำหรับเกมนี้

“เดมเบเล่ โอเคแล้ว เขาฟิตเต็มร้อยเลย” นายใหญ่ บาร์ซ่า กล่าวสั้นๆ แต่ชัดเจน

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 16 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด ตามหลัง เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง ที่มีสถิติชนะ 100% 2 แต้ม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ abrakidabratoys.com

ufa slot

Releated