คาโรลิน่า ปลิชโค

คาโรลิน่า ปลิชโค วิพากษ์วิจารณ์ WTA วิมเบิลดันถอนคะแนนการจัดอันดับ

คาโรลิน่า ปลิชโคว่า ลงเล่นกับ เทสซาห์ ในการแข่งขันรอบแรกที่ เฟรนช์โอเพ่น คาโรลิน่า ปลิชโคว่า  ยังคงค้นหาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเธอต่อไปหลังจากการผ่าตัดที่มือขวาของเธอ ขณะที่เธอฟื้นจากชุดที่จะเอาชนะ เทสซาห์ ไวลด์การ์ดชาวฝรั่งเศส 2-6, 6-3, 6-1 และไปถึงรอบที่สองของ เฟรนช์โอเพ่น

หลังจากนั้น พลิสโควาก็แสดงความไม่พอใจต่อการตัดสินใจของดับเบิ้ลยูทีเอในการถอนคะแนนการจัดอันดับจากวิมเบิลดัน พลิสโควาเป็นรองแชมป์เทนนิสวิมเบิลดันเมื่อปีที่แล้ว โดยพ่ายแอช บาร์ตี้ เซเมนยาฉันคิดว่ามันยากสุด ๆ และไม่ยุติธรรม และ [a] การตัดสินใจที่แย่ นั่นคือสิ่งที่ฉันคิดว่าเซเมนยา พลิสโควากล่าว

เซเมนยาแต่ฉันคิดว่าคงทำอะไรไม่ได้มาก ฉันยังต้องการไปแข่งขันที่นั่น นั่นแน่นอน เพราะฉันไม่ได้เล่นเพราะแต้ม สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า ไม่ใช่เพราะเงิน ฉันแค่ต้องการชนะ และฉันต้องการประสบความสำเร็จ และบางทีฉันอาจจะได้รับถ้วยรางวัล เพราะปีที่แล้วฉันค่อนข้างใกล้เคียงกันเซเมนยา

UFA Slot

ปลิชโคว่า ถูกติดตามเข้าสู่รอบที่สองโดยแชมป์ 2018 ซิโมน่า ฮาเล็ป  ซึ่งเอาชนะ นัสตาเซีย มาเรียนา ชุง ของเยอรมนี 6-4, 1-6, 6-1 แมทช์ดังกล่าวถือเป็นชัยชนะครั้งแรกของ ฮาเล็ป นับตั้งแต่จ้าง แพทริก มูราโตกลู  ซึ่งเคยเป็นโค้ชเก่าแก่ของเซเรนา วิลเลียมส์ เป็นโค้ชคนใหม่ของเธอ

ในขณะเดียวกัน อันเดรย์ รูเบลฟ  พูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการถอดคะแนน สถานะที่ปลอดภัย ที่วิมเบิลดัและเรียกร้องให้หน่วยงานที่กำกับดูแลมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมากขึ้น: เซเมนยาฉันจะซื่อสัตย์ ฉันหมายถึงวิมเบิลดัน พวกเขาผิดข้อตกลงระหว่างเอทีพี นั่นคือสิ่งแรก เมื่อคุณมีข้อตกลง คุณไม่สามารถทำลายมันได้ และพวกเขาทำมันเซเมนยา

รูเบลฟ กล่าวต่อ: เซเมนยาแม้ว่าวิมเบิลดันไม่รู้ พวกเขาไปพร้อมกับสแลมอื่น ๆ และจะพยายามสร้างทัวร์ใหม่ มันจะทำลายเทนนิสเท่านั้น มันจะทำลายความรุ่งโรจน์ของเทนนิสเป็นเวลาหลายร้อยปีที่เทนนิสสร้างขึ้นเซเมนยา


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ abrakidabratoys.com

UFA Slot

Releated